บทความ - เช่ารถฟอร์จูนเนอร์ขับเอง แล้วไปเที่ยวเขาใหญ่กันเถอะ



เที่ยวเขาใหญ่ เช่ารถฟอร์จูนเนอร์ขับเอง เช่ารถ toyota fortuner ฟอร์จูนเนอร์ เช่ารถขับเอง

Share :

เช่ารถฟอร์จูนเนอร์ขับเอง แล้วไปเที่ยวเขาใหญ่กันเถอะ



เช่ารถฟอร์จูนเนอร์ขับเอง แล้วไปเที่ยวเขาใหญ่กันเถอะ

สนใจเช่ารถฟอร์จูนเนอร์สักคันไหม? รถยนต์ Toyota Fortuner ถือว่าเป็นรถ PPV ที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ ในเหล่า PPV ทั้งหมดของไทย แน่นอนว่าตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน สามารถบรรจุสัมภาระและผู้โดยสารได้เยอะ แม้จะไม่เยอะเท่ารถบรรทุกก็ตาม แถมยังใช้ขึ้นเขาลงห้วยได้สบายๆ เป็นรถที่เหมาะสำหรับครอบครัวขาเที่ยวจริงๆ แต่จะใช้ไปเที่ยวที่ไหนดีละ เพราะที่เที่ยวมีมากมายเต็มไปหมด ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำให้ไปเที่ยวเขาใหญ่กันดีกว่า เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคและเต็มไปด้วยธรรมชาติมากๆ เหมาะสมอย่างยิ่งหากจะเช่ารถฟอร์จูนเนอร์ขับเอง แล้วออกไปซิ่งที่เขาใหญ่ให้สนุกสุดเหวี่ยงไปเลย อยากรู้ข้อมูลใช่ไหมละ ลองอ่านดูเลย

เช่ารถฟอร์จูนเนอร์ขับเองแล้วไปเที่ยวเขาใหญ่ ราคาเท่าไหร่

ราคาเช่าแบบรายวัน ราคา 2,996 บาท/วัน
ราคาเช่าแบบรายเดือน ราคา 52,430 บาท/เดือน
ราคาเช่าพร้อมคนขับแบบรายวัน ราคา 4,280 บาท/วัน
เงินมัดจำเช่ารถฟอร์จูนเนอร์ขับเอง 10,000 บาท สำหรับเช่าพร้อมคนขับ ไม่ต้องใช้เงินมัดจำ

เช่ารถฟอร์จูนเนอร์ขับเองแล้วไปเที่ยวเขาใหญ่ แถวไหนบ้างละ

1. ฟาร์มโชคชัย
พลาดไม่ได้เลยกับที่แรก ของขึ้นชื่อของเขาใหญ่ กับฟาร์มโชคชัย ฟาร์มโคนมขนาดใหญ่ ที่มีกิจกรรมหลากหลาย ไม่ใช่แค่ชมความน่ารักหรือให้อาหารสัตว์ต่างๆ แต่ยังมีการท่องเที่ยวเชิงเกษตร มีร้านอาหารที่นำผลิตภัณฑ์จากในฟาร์มมาแปรรูป อย่าง อืมม… มิลค์ หรือโชคชัยสเต็กเฮ้าส์ หรือใครอยากลองกิจกรรมสุดแอดเวนเจอร์ ก็มีสนาม ATV ให้ได้ประลอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแนวคาวบอยให้ได้ชม หรือใครอยากลองแคมปิ้ง ที่ฟาร์มโชคชัยก็มีที่พักไว้คอยบริการอีกด้วย

2. วัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม (วัดพระขาว)
วัดใจวัดกายกับบันไดนับพันขั้นของวัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม หรือที่เราคุ้นหูในชื่อวัดพระขาว ด้วยเอกลักษณ์ขององค์พระสีขาวขนาดใหญ่ โดดเด่นเห็นมาแต่ไกล คือพระพุทธสกลสีมามงคล หากใครได้ไปวัดนี้ ลองทดสอบสมถภาพร่างกายด้วยการขึ้น-ลงที่นี่ 1 รอบ กับบันได 1,250 ขั้น พระพุทธสกลสีมามงคลนี้ได้รับชื่อพระราชทานมาจากในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นพระพุทธรูปปางประทานพร สูงถึง 45 เมตร ประดิษฐานอยู่บนเขาสูง หากไปเขาใหญ่อย่าลืมหาโอกาสแวะไปสักการะกัน

3. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่
สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติของที่นี่ก็ต้อง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของไทยด้วย ไปสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ ความสดชื่นของธรรมชาติที่แวดล้อม ชมความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้บ้านเราที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก หากใครอยากคลายร้อนเล่นน้ำให้ฉ่ำใจก็ต้องไปน้ำตกเหวสุวัต หรือใครอยากไปเก็บวิวทิวทัศน์ก็ต้องที่ผาเดียวดาย ใครสายลุยแนะนำให้เอาเต็นท์มานอนค้าง ได้บรรยากาศทั้งกลางวันและกลางคืน

4. ศูนย์กิจกรรมช้างไทยเพื่อการอนุรักษ์
อนุรักษ์ป่ากันแล้วก็มาอนุรักษ์สัตว์กันต่อ กับศูนย์กิจกรรมช้างไทยเพื่อการอนุรักษ์ สถานที่ดูแลช้างไทยแบบครบวงวร ทั้งยังมีเจ้าหน้าที่มาคอยให้ความรู้ เพราะช้างถือเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของเรา ด้วยความฉลาดและน่ารักทำให้นักท่องเที่ยวต่างประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการป้อนอาหารช้าง ลองนั่งหลังช้าง แค่ได้เล่นได้ลองสัมผัส คุณอาจจะหลงรักช้างโดยไม่รู้ตัว

5. โบนันซ่า เขาใหญ่
กลายเป็นแลนด์มาร์กของเขาใหญ่ไปแล้วกับโบนันซ่า ที่มีทั้งที่พัก ปาร์คสำหรับทำกิจกรรมสุดมันส์ สวนสัตว์ที่รวบรวมสัตว์หาดูยาก ที่นี่จึงเหมาะสุดๆ สำหรับสายกิจกรรม ใครชอบความตื่นเต้น ท้าทาย ชอบกิจกรรมผจญภัยต้อง Bonanaza Adventure Park ที่คุณสามารถปีนหน้าผาจำลอง ขี่รถ ATV ยิง BB Gun โรยตัวจากหอสูง หรือใครสายคิวท์ๆ ชอบความมุ้งมิ้งก็ต้องไป Exotic Zoo ที่มีสัตว์แปลกๆ ให้ชม พร้อมให้อาหารยีราฟกันแบบใกล้ชิด หรือใครอยากนอนค้างใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์เขาก็มีที่พักด้วยนะ

6. ปาลิโอ และพรีโม
สายช็อปสายถ่ายรูปต้องมาปาลิโอ เขาใหญ่ และพรีโม เพียซซ่า โดยพรีโมนั้นจะเป็นการจำลองหมู่บ้านแบบทุสคานี ของอิตาลี ซึ่งเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมที่นิยมมากที่เขาใหญ่ ด้วยภูมิประเทศที่เหมาะเจาะ ทำให้ได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาวยิ่งได้อารมณ์ นอกจากฉากหลังสวยๆ ที่เหมาะแก่การถ่ายรูปสุดๆ แล้วก็ยังมีร้านอาหาร ให้ได้นั่งดื่มด่ำทั้งความอร่อยทั้งบรรยากาศดีๆอีกด้วย ส่วนปาลิโอที่โดดเด่นด้วยสีสัน ก็มีทั้งร้านอาหารและร้านค้าให้ได้เลือกชิมเลือกช็อปกันแบบจุใจ หรือจะหามุมถ่ายรูปก็มีให้เลือกเพียบ

7. เดอะช็อกโกแลตแฟคทอรี่
เดอะช็อกโกแลตแฟคทอรี่เป็นร้านอาหารและเบเกอรี่สุดชิค พร้อมการตกแต่งที่ใครได้มาเป็นต้องหามุมถ่ายรูป นอกจากจะได้บรรยากาศแบบโรงงานช็อกโกแลตที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมๆ แล้ว ที่นี่ยังสาธิตการทำช็อกโกแลตให้ได้ชม หรือใครอยากลองออกแบบรสชาติช็อกโกแลตของตัวเองทางร้านก็มีให้ทำด้วยนะ ได้ทั้งของฝาก ได้ทั้งความอร่อย ต้องหาโอกาสมาแวะชิมให้ได้เลย

8. ตลาดปากช่องไนท์มาร์เก็ต
สายเดินตลาดซื้อของฝากของกิน ต้องไปตลาดปากช่องไนท์มาร์เก็ต เรียกสั้นๆ ว่าตลาดไนท์ อยากได้อะไรซื้อเลย กับตลาดที่รวบรวมของดีของอร่อยมาไว้ให้แล้ว ได้บรรยากาศคึกคัก พร้อมกิจกรรมสนุกๆ บอกเลยว่าของกินเพียบ โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ ตั้งแต่ 17.00 – 20.00 น. จะคึกคักคนเยอะสุดๆ ใครอยากซื้ออยากช็อปอะไร ได้ของทูกใจกลับบ้านแน่นอน

9. ชีพ แลนด์ ฟาร์ม
หนึ่งใน Mascot ดังขึ้นชื่อของเขาใหญ่ก็ต้องแกะสุดน่ารักสิ จะพลาดได้ไง กับชีพแลนด์ฟาร์ม ที่จะมีแกะน้อยน่ารักให้ได้ถ่ายรูปคู่ ป้อนอาหาร ป้อนนม ใกล้ชิดแบบสุดๆ เหมาะสำหรับทริปครอบครัว ไม่ใช่แค่ความน่ารักของเหล่าแกะน้อยเท่านั้นนะ แต่ที่นี่ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ ไอศกรีมรสเด็ด ให้ได้แวะพักเติมพลัง และยังมีของฝากของที่ระลึกให้ซื้อกลับบ้านกันอีกด้วย

10. สวนซ่อนศิลป์และตลาดน้ำศิลปะกลางดง
ปิดท้ายด้วยการเอาใจสายอาร์ทกันสักหน่อยกับที่เที่ยวที่เสพได้ทั้งรูปและรส สวนซ่อนศิลป์และตลาดน้ำศิลปะกลางดง ที่มีทั้งความงามของธรรมชาติและศิลปะให้ได้ชื่นชม เพราะภายในบริเวณตกแต่งด้วยไม้นานาพรรณ พร้อมจัดแสดงผลงานศิลปะทั้งสายงานเขียนและงานภาพ นอกจากนี้ก็ยังมีโซนสวนต่างๆ เช่น สวนอังกฤษ สวนญี่ปุ่น ให้ได้ชม แน่นอนว่าที่นี่มีคาเฟ่บริการอาหารและเครื่องดื่มให้ได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจกันด้วย

แล้วนี่ก็คือการไปเช่ารถฟอร์จูนเนอร์ขับเองเพื่อไปเที่ยวเขาใหญ่ น่าสนใจเลยใช่มะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะเช่ารถฟอร์จูนเนอร์ขับเองเพื่อไปเที่ยวเขาใหญ่ ขอให้คิดถึง เช่ารถขับเองกับ ECOCAR และ Exclusive กันเยอะๆนะ รถฟอร์จูนเนอร์ของที่มีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ กับน้ำมันเต็มถัง ไม่จำเป็นต้องขับไปเขาใหญ่อย่างเดียว แต่สามารถขับไปเที่ยวได้ทั่วไทยเลย นอกจากจะขับเองแล้วก็ยังมีเช่าพร้อมคนขับด้วยนะ มีทั้งเช่ารายวันและเช่ารายเดือน มีแม่แรงและยางอะไหล่พร้อมเปลี่ยน และที่สำคัญคือสามารถจองรถแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยนะ

Created : 30-10-2020

บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถไฟฟ้ารายเดือน ขับเอง ในกรุงเทพ เช่ารถ ev ราคาเท่าไหร่ ?

เปรียบเทียบระหว่างรถ Benz และ BMW ใครดีใครได้กว่ากัน