บทความ - One Day Trip เช่ารถตู้พร้อมคนขับเที่ยวในกรุงเทพฯ



เช่ารถตู้พร้อมคนขับเที่ยวในกรุงเทพฯ

Share :

One Day Trip เช่ารถตู้พร้อมคนขับเที่ยวในกรุงเทพฯ



One Day Trip เช่ารถตู้พร้อมคนขับเที่ยวในกรุงเทพฯ

          กรุงเทพมหานครเมืองที่มีเสน่ห์และไม่เคยหลับใหล เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติผู้ที่มาเยือนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหลงรักและต้องการมาเที่ยวอีก การเดินทางไปเที่ยวในกรุงเทพฯนั้นมีหลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็น การเดินทางโดยรถไฟฟ้า รถเมล์ เรือ และวิธีอื่นๆแต่วิธีเหล่านั้นอาจทำให้คุณเดินทางไปสถานที่ต่างๆได้ไม่ไม่มากนักและอาจจะไม่มีความสะดวกสบายในการเดินทางเท่าการเช่ารถยนต์หรือการขับรถยนต์ไป

          ดังนั้นเราจึงแนะนำการเที่ยวกรุงเทพฯโดยการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ ซึ่งจะทำให้คุณเดินทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้นสามารถไปเที่ยวกับครอบครัวหรือเพื่อนๆได้ และยังไปสถานที่ต่างๆได้หลายที่ในวันเดียว มั่นใจได้กับพนักงานขับขี่ที่มีประสบการณ์ให้บริการอย่างสุภาพ และมีความเชี่ยวชาญในเส้นทาง ทำให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยและมีเวลาเหลือในการเที่ยวชมในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆอีกด้วย โดยราคาเช่ารถตู้พร้อมคนขับในกรุงเทพฯของเราอยู่ที่ 4,280 บาทต่อวัน ราคานี้รวมค่าน้ำมันและค่าทางด่วนเอาไว้แล้วเวลาทำการเบื้องต้นคือ 8.00 น.-20.00 น. หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทให้เช่ารถตู้พร้อมคนขับเที่ยวในกรุงเทพฯท่านสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.exclusive.co.th/blog/read/25

 

วันนี้!!! เราขอเสนอ 5 สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯที่คุณไม่ควรพลาด

ตารางตัวอย่าง : การท่องเที่ยวในกรุงเทพฯโดยรถตู้พร้อมคนขับ 1 วัน

สถานที่

เวลาเดินทาง

(ไปสถานที่ถัดไป)

เวลาในการทำกิจกรรม

กิจกรรมหลัก

จุดรับลูกค้า 8.00น.

1 ชั่วโมง.

-

- เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ

วัดพระแก้ว 9.00น.-10.00น.

20 นาที

1 ชั่วโมง

- ชื่นชมผลงานทางศิลปะ

- ถ่ายรูป

ไอคอนสยาม 10.20น.-11.20น.

20 นาที

1 ชั่วโมง

- เดินชมสินค้าต่างๆ

- ซื้ออาหาร

- ถ่ายรูป,ชมวิว

ตลาดพลู 11.40น.-12.10น.

30 นาที

1 ชั่วโมง 30 นาที

- ซื้ออาหาร

- ถ่ายรูป

- เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ย่านตลาดพลู

สยามสแควร์ 12.40น.-13.40น.

30 นาที

1 ชั่วโมง

- เดินชมสินค้า

- ถ่ายรูป,ชมวิว

ตึกแดงวินเทจ 14.10น.-15.40น.

1 ชม.

1 ชั่วโมง 30 นาที

- เดินชมเสื้อผ้า ของใช้ ของเล่น

- ซื้ออาหาร

เดินทางกลับ 16.40น.

-

-

- ส่งลูกค้าถึงที่หมายอย่างปลอดภัย

** หมายเหตุ เวลา และสถานที่ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความต้องการของลูกค้า **

 

1. วัดพระแก้ว (วัดพระศรีรัตนศาสดาราม)

          วัดพระแก้วเป็นวัดหลวงที่สำคัญวัดหนึ่งในประเทศไทย โดยเป็นสถานที่ที่ใช้ประกอบพระราชพิธีต่างๆ ที่สำคัญ วัดมีการสร้างขึ้นพร้อมกับการสถาปนากรุงรัตนโกสินทร์ ในปี พ.ศ.2325 สมัยรัชกาลที่ 1 ปัจจุบันวัดพระแก้วก็เป็นอีก 1 สถานที่สำคัญอันดับต้นๆในการมาเที่ยวของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากเป็นสถานที่ที่สวยงามด้วยการตกแต่งและศิลปะต่างๆในหลายยุคสมัย

          ซึ่งที่สำคัญมากภายในวัดคือ พระแก้วมรกต หรือพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร เป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทยในปัจจุบัน โดยประดิษฐานในวัดพระแก้ว องค์พระแกะสลักจากหยกอ่อนเนไฟรต์สีเขียวดังมรกต เป็นศิลปะสมัยก่อนเชียงแสนถึงศิลปะเชียงแสน ภายในวัดพระแก้วมีสถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจ และมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์มากมาย จุดสำคัญที่หากไปเที่ยววัดพระแก้วแล้วห้ามพลาดคือ

              1. พระอุโบสถของวัดพระแก้ว มีกำแพงแก้วล้อมรอบ สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 1 มีสถาปัตยกรรมที่งดงาม ประดับครุฑยุดนาคหล่อด้วยโลหะปิดทอง มีเสารายเทียนหล่อด้วยทองแดงล้อมรอบทั้งสี่ด้าน ผนังด้านในโดยรอบเขียนภาพจิตรกรรมฝาผนังต่างๆ เช่น เรื่องราวพุทธประวัติ ภาพทศชาติชาดก ภาพเทพชุมนุมตามแบบที่สืบเนื่องมาจากสมัยอยุธยา ภาพกระบวนพยุหยาตราสถลมารค กระบวนพยุหยาตราชลมารค และอื่นๆ

             2. พระศรีรัตนเจดีย์ เจดีย์ทรงลังกา สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2398 สมัยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ตามแบบพระมหาเจดีย์ ในวัดพระศรีสรรเพชญ์ เพื่อประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุที่ ทรงอัญเชิญจากลังกา

               3. หอราชกรมานุสร และหอพงศานุสร ภายในประดิษฐาน พระพุทธรูปประจำรัชกาลต่างๆ ในสมัยอยุธยา และในสมัยรัตนโกสินทร์

              4. พิพิธภัณฑ์วัดพระศรีรัตนศาสดาราม สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 4 โดยแต่เดิมที่นี่เป็นโรงกษาปณ์ใช้ผลิตเงินตราเพื่อใช้ในประเทศ ต่อมาในปี พ.ศ. 2525 ในวาระการสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี มีการบูรณปฏิสังขรณ์วัดพระแก้ว ได้มีการเปลี่ยนแปลงโรงกษาปณ์แห่งนี้มาเป็นพิพิธภัณฑ์ โดยภายในรวบรวมวัตถุสำคัญต่างๆ เช่น พระแท่นที่ประทับของพ่อขุนรามคำแหงมหาราช รูปพระราชพิธีอินทราภิเษก

 

2. ไอคอนสยาม

             ไอคอนสยามเป็นห้างสรรพสินค้าที่สวยงามและเต็มไปด้วยความหรูหรา เป็นที่สะดุดของผู้คนที่ผ่านไปมา ด้วยรูปทรงการออกแบบที่สวยงามล้ำสมัย และแบรนด์ชั้นนำต่างๆที่มีอยู่ในห้าง ไอคอนสยามผงาดขึ้นเป็น 1 ใน 4 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดของโลก บนเวทีประกวดอสังหาริมทรัพย์ MIPIM Awards 2021 ซึ่งเป็น Global Awards ที่มีมานานกว่า 30 ปี และได้รับการยกย่องจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลกให้เป็นเสมือน “รางวัลออสการ์แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์”

                   โดยจุดเด่นสำคัญของตัวห้างมีหลายอย่างเริ่มจากโซนอาหารชั้น G และ UG โซนร้านอาหารและภัตตาคารชั้นนี้มีความน่าสนใจเพราะจะรวมร้านอาหารที่เป็นวิถีชีวิตของคนไทยทั้ง 4 ภาค ที่เรียกได้ว่าจะส่งต่อมรดกและวัฒนธรรมสู่ความอร่อยให้กับคนที่มาเดินเที่ยวที่นี่ โดยจะรวมร้านอาหารทั่วไทยทั้งหมด 77 จังหวัด ภายในชั้นนี้ก็จะมีกลิ่นอายของความเป็นไทยและวัฒนธรรมของ 4 ภาค ที่เห็นได้ชัดเจน ออกแบบอย่างสวยงามด้วยการยกเอาตลาดน้ำมาไว้ในห้างซึ่งประกอบไปด้วยอาหารพื้นเมืองหลากหลายวัฒนธรรมเน้นความอร่อย สะอาดแก่ผู้บริโภค นอกจากนี้ชั้นอื่นๆภายในห้างยังประกอบไปด้วยแบรนด์หรูระดับโลกหลากหลาย  แบรนด์ที่พอนึกออกมาไว้ในห้าง ศูนย์อุปกรณ์ไอทีต่างๆ ร้านบริการเสริมความงาม และอื่นๆอีกมากมาย ที่ไอคอนสยามมีน้ำพุที่เป็นระบำสายน้ำที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มี River Park เป็น Community Space ขนาดใหญ่ริมน้ำเจ้าพระยาให้คุณได้ถ่ายรูปและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

 

3. ตลาดพลู

                 ตลาดพลู มีความเป็นมาตั้งแต่สมัยกรุงธนบุรี ซึ่งพื้นที่ริมคลองบางกอกใหญ่ หรือคลองบางหลวงแห่งนี้ เป็นที่อยู่อาศัยของชาวจีนมาตั้งแต่สมัยกรุงธนบุรี ต่อมาเมื่อชาวจีนบางส่วนย้ายถิ่นไป ก็ได้มีชาวมุสลิมเข้ามาอยู่แทนที่ จากนั้น ชาวมุสลิมก็เริ่มทำสวนพลูขึ้นในพื้นที่แถบนี้ และมีการขยับขยายมาปลูกสวนพลูกันทั้งชาวมุสลิมและชาวจีนอย่างแพร่หลาย จนพื้นที่แถบนี้กลายเป็นตลาดซื้อขายพลูขึ้นมา และเกิดชุมชนที่อยู่อาศัยที่เรียกกันว่า “ตลาดพลู” มานับแต่บัดนั้น ปัจจุบัน ตลาดพลู ตั้งอยู่บนถนนเทอดไท ฝั่งธนบุรี มีความสำคัญทั้งในฐานะที่เป็นย่านเก่าแก่ เป็นเส้นทางคมนาคม เป็นตลาด มีวัดวาอาราม เป็นสถานีรถไฟ และเป็นแหล่งของอร่อยที่หลายๆคนรู้จักกันดี นั่นก็คือ กุยช่ายตลาดพลู นอกจากนี้บริเวณนี้ก็ยังมีสถานที่ที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง แต่ที่ใกล้ๆ กันนั้นก็คือวัด ที่ตั้งอยู่เรียงกันถึง 3 วัด คือ วัดราชคฤห์วรวิหาร วัดจันทารามวรวิหาร วัดอินทารามวรวิหาร ซึ่งถ้ามาต้องมาสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล

           คุณสามารถเดินซื้อของกินที่หลากหลายและอร่อย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นของกินโบราณที่ขายกันมาหลายสิบปีมีร้านค้ามากมายให้คุณได้เลือกซื้อ เมื่อซื้อของกินก็เดินเล่นชมบรรยากาศเก่าแก่ของย่านนี้และสัมผัสกับวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวบ้าน

 

4. สยามสแควร์

              สยามสแควร์ หรือที่หลายคนชอบเรียกกันสั้นๆว่าสยาม เป็นศูนย์การค้าเปิดโล่งแนวราบในย่านสยาม  เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เนื้อที่ 63 ไร่ กินพื้นที่ตั้งแต่หัวมุมถนนพญาไทไปจนถึงหัวมุมถนนอังรีดูนังต์อยู่ในความดูแลของสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

          สยามเป็นแหล่งนัดพบกันระหว่างเพื่อนๆ คู่รัก ที่นี่มีความหลากหลายเหมือนกับคุณมาที่เดียวแต่ได้รับความรู้สึกที่หลากหลายแตกต่างกันไป ที่สยามจะประกอบด้วยร้านค้า ร้านอาหารอร่อยๆ เป็นแหล่งรวมวัยรุ่นตั้งแต่เด็กนักเรียนไปจนถึงคนทำงานมาตั้งแต่สมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน มีร้านเสื้อผ้า ร้านรองเท้าหายากมากมายให้คุณได้เดินช้อปกัน นอกจากมาซื้อของกินของใช้แล้วคุณยังสามารถมาดูการแต่งตัวของวัยรุ่นในแต่ละยุคได้ที่สยามความเป็นสมัยใหม่ผู้คนสามารถแต่งกายได้อย่างอิสระไม่มีถูกผิด นอกจากนี้สยามยังเป็นที่จัดงานต่างๆในแต่ละเทศกาลสำคัญๆ และบางครั้งจะมีวงดนตรีของเด็กนักเรียนมาเล่นโชว์ความสามารถกันอีกด้วย

 

5. ตึกแดงวินเทจ จตุจักร

             ตึกแดงวินเทจ ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมสินค้ามือสองชื่อดังในกรุงเทพมหานคร ที่มีของแรร์ไอเทมให้เหล่าสาวกสายแฟชั่นที่หลงใหลความวินเทจได้เลือกช้อปกัน สำหรับตึกแดง จตุจักร คอมมูนิตี้มอลล์ย่านตลาดนัดสวนจตุจักร ฝั่งถนนกำแพงเพชร 2 เป็นอาคารที่พึ่งสร้างเสร็จไม่กี่ปี โดยมีลักษณะเป็นอาคารโทนสีแดง ดูทันสมัย ภายในโล่ง โปร่ง ไม่แออัด เป็นแหล่งรวมสินค้าหลากหลาย ทั้งแนววินเทจ แฮนด์เมด หรือโอลด์สคูล ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ จิวเวลรี่ เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ ตุ๊กตา กล้องฟิล์ม แผ่นเสียง เป็นต้น ราคาตั้งแต่หลักสิบเรื่อยไปจนถึงหลายแบงก์เทา สามารถไปเดินช้อปปิ้งกันได้สบาย ๆ ไม่ต้องกลัวร้อน เพราะแอร์จัดให้เย็นฉ่ำ

         การมาเดินที่นี่อาจต้องใช้เวลาในการเลือกดูสินค้าต่างๆ เพราะสินค้ามีหลากหลายและทุกอย่างหน้าซื้อไปหมด เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นของแปลกๆ ของมือสอง ของแรร์หายากที่ไม่มีขายในที่ทั่วไป เริ่มตั้นพระ รูปปั้น เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน เสื้อผ้าวินเทจ รองเท้า เครื่องประดับ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารหลายร้านให้เลือกกัน ท่านจะได้รับความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในงานโชว์สินค้าผสมผสานกับตลาดนัด เหมาะสำหรับคนชอบของวินเทจ ของหายาก ของใหม่แปลกตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหน และคุณจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเดินช้อปปิ้งเลยทีเดียว

 

                 จากสถานที่ทั้งหมดที่เราได้แนะนำไปท่านสามารถเดินทางไปได้สะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยการเช่ารถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการเช่ารถยนต์ขับเองไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆจะทำให้ท่านเดินทางด้วยความเป็นส่วนตัวสามารถไปเที่ยวที่ไหนที่ต้องการก็ได้หรือจะเป็นการเช่ารถตู้หรือรถยนต์พร้อมคนขับให้คนขับพาท่านไปเที่ยวชมในสถานที่ต่างๆให้ท่านนั่งโดยสารไปอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย Exclusive Car Rental เรามีบริการเช่ารถทุกรูปแบบที่กล่าวมาทั้งเช่ารถยนต์ขับเอง เช่ารถยนต์พร้อมคนขับ เช่ารถยนต์หรู ท่านสามารถดูรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บไซต์ หรือติดต่อสอบถามมาได้ตลอดเวลา

 

ติดตามเนื้อหาล่าสุดของเราได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/exclusive.co.th

Youtube : https://youtube.com/@ExclusiveCarRental

Tiktok : https://www.tiktok.com/@exclusive.co.th

Created : 29-04-2023

บทความที่น่าสนใจ

แนะนำสถานที่เช่ารถตู้ขับเองเที่ยวในกรุงเทพฯ

รถยนต์ไฟฟ้า 2024 ซื้อรุ่นไหนดี ? เปรียบเทียบราคารถ ev