บทความ - เช่ารถตู้ขับเอง ไป 7 แหล่งท่องเที่ยวเมืองกาญจนบุรีสุดฮอต



เช่ารถตู้ขับเอง เที่ยวเมืองกาญจนบุรีกันเถอะ

Share :

เช่ารถตู้ขับเอง ไป 7 แหล่งท่องเที่ยวเมืองกาญจนบุรีสุดฮอต



จังหวัดกาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่มีสถานที่เที่ยวน่าสนใจมากมาย เช่น สะพานข้ามแม่น้ำแคว, น้ำตกเอราวัณ, เขื่อนศรีนครินทร์ ฯลฯ ใครๆก็อยากเที่ยว จะไปด้วยรถยนต์หรือรถทัวร์ก็ได้ แต่ถ้าเราลองเช่ารถตู้ขับเอง เพื่อเที่ยวเมืองกาญจนบุรี เราจะรู้สึกได้อารมณ์ไปอีกแบบเลย นึกภาพตามง่ายๆ ถ้าเราขับรถยนต์แล้วมีคนไปกับเราเพียบ ก็ต้องเบียดเสียดยัดเยียดในรถ หรือถ้าจะไปรถทัวร์สาธารณะก็ต้องไปตามเส้นทางเค้า เลือกเส้นทางเองไม่ได้ แต่ถ้าไปด้วยรถตู้ที่เราขับเอง เราสามารถเลือกเส้นทางที่จะไปได้ ใส่ของฝากได้ก็เยอะ แถมจะคุยจะเฮฮายังไงก็ได้อีกด้วย

#ทำไมต้อง เช่ารถตู้ขับเอง
-ราคาเช่ารถไม่แพง เช่าวันนึงไม่ถึง 3,000 บาท
-ขับไปที่ไหนก็ได้ เลือกเส้นทางได้
-นั่งกันเกิน 10 คนก็ได้ บรรทุกสัมภาระและของฝากเท่าไหร่ก็ได้

#จังหวัดกาญจนบุรีจะเดินทางยังไง
มีอยู่ 2 เส้นทางให้เลือก คือ เส้นทางที่ 1 ใช้ถนนทางหลวงหมายเลข 4 (เพชรเกษม) ใช้ทางนครชัยศรี นครปฐม บ้านโปง ท่ามะกา ท่าม่วง เข้าเส้นราชบุรี จนเข้าเส้นทางจังหวัดกาญจนบุรี ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง หรือ เส้นทางที่ 2 ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 338 จากกรุงเทพฯจนถึงนครชัยศรี แล้วใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 4 ที่มุ่งหน้าเช้าจังหวัดกาญจนบุรี

#สถานที่ท่องเที่ยวของกาญจนบุรีมีอะไรบ้าง

1. ต้นจามจุรียักษ์
    เป็นต้นจามจุรีขนาดใหญ่ 20 เมตร โดยลำต้นมีขนาดถึง 10 คนโอบ มีกิ่งก้านสาขาแผ่เป็นพุ่มเขียวๆที่ให้ร่วมเงาจนกินพื้นที่กว่าหนึ่งไร่เศษ เป็นต้นจามจุรีที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี

2. ช่องเขาขาด
    เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลภาพถ่าย ข้าวของเครื่องใช้ระหว่างการสร้างทางรถไฟสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 และเป็นเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ โดยมีพิพิธภัณฑ์ด้วย

3. น้ำตกเอราวัณ
    น้ำตกที่ถือได้ว่าสวยงามติดอันดับต้นๆของเมืองไทย ตั้งอยู่ ณ อุทยานแห่งชาติเอราวัณ

4. สะพานมอญ สังขละบุรี
     หรือสะพานอุตตมานุสรณ์ เป็นสะพานไม้ข้ามแม่น้ำซองกาเรียไปยังหมู่บ้านมอญ ถือเป็นสะพานไม้ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยและเป็นสัญลักษณ์ของอำเภอสังขละบุรี

5. เมืองบาดาล สังขละบุรี
    หรือวัดวังก์วิเวการามหลังเก่า จะโผล่พ้นน้ำที่กาญจน์หลังจมอยู่ใต้เขื่อนมานาน 27 ปี หากน้ำได้ลดระดับลง เราจะสามารถเห็นความสวยงามของอุโบสถ แนะนำให้มาเดือนมีนาคมหรือเมษายนซึ่งระดับน้ำจะลดลงสูงสุด

6. สะพานข้ามแม่น้ำแคว หรือ ทางรถไฟสายมรณะ
    เป็นสะพานที่สร้างขึ้นสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยกองทัพญี่ปุ่นได้เกณฑ์เชลยศึกมาก่อสร้างทางรถไฟเพื่อเป็นเส้นทางผ่านไปสู่พม่า การสร้างสะพานนี้เต็มไปด้วยความยากลำบาก ความทารุณของสงคราม โรคภัย และการขาดแคลนอาหาร ทำให้เชลยศึกหลายหมื่นคนต้องเสียชีวิตลง ปัจจุบันมีการยกย่องให้เป็นสัญลักษณ์แห่งสันติภาพ

7. เขื่อนศรีนครินทร์
    เป็นเขื่อนอเนกประสงค์แห่งแรกของโครงการพัฒนาลุ่มน้ำแม่กลอง สร้างโดยการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย


#เช่ารถตู้ขับเองยี่ห้อไหนดี

รถตู้ที่จะให้บริการเช่ารถตู้ขับเองจะเป็นรถตู้ Toyota Commuter เป็นรถตู้เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตรเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ 4 สปีด ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสาร อาทิ ถาดวางอาหารและที่วางแก้ว ทุกที่นั่ง จุคนได้ถึง 15 คน รวมไปถึง ไฟตัดหมอกหน้า ที่ช่วยให้ส่องสว่างมากขึ้น ยามที่ต้องขับรถในช่วงกลางคืน ราคาเช่ารถตู้ขับเอง อยู่ที่ 2,568 บาทต่อวันแค่นั้นเอง

หากคุณสนใจเช่ารถตู้ขับเองกับ exclusive car rental เว็บที่ให้คุณเช่ารถหรูแบบ exclusive สุดๆ แถมบรรจุคนและของได้เยอะ ให้ติดต่อและจองออนไลน์มาที่เราได้เลยยย 

Created : 17-08-2020

บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถตู้ รายวัน ขับเอง จากกรุงเทพไปต่างจังหวัด ราคาเท่าไหร่ ?

บริการเช่ารถฟอร์จูนเนอร์ สมุทรปราการ ราคาเท่าไหร่ ?