บทความ - BMW X1 ราคาเท่าไหร่



BMW X1 BMW X1 ราคาเท่าไหร่ บีเอ็มดับเบิลยู luxury car exclusive รุ่น BMW

Share :

BMW X1 ราคาเท่าไหร่



BMW X1 ราคาเท่าไหร่

BMW X1 เลือกที่จะสร้างความแตกต่างด้วยการฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ มองเพียงแวบแรกก็สัมผัสได้ถึงเอกลักษณ์ของยนตรกรรมตระกูล X อย่างครบถ้วน ด้วยรูปทรงภายนอกที่มีระยะโอเวอร์แฮงค์สั้นและฐานล้อยาวตามแบบฉบับรถ SAV (Sports Activity Vehicle) ภายในตัวรถก็ยังคงมีกลิ่นอายของรถสายพันธุ์ X เช่นเดียวกัน BMW X1 ใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยมพร้อมแนวคิดการออกแบบอันชาญฉลาด และอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารด้วยเบาะนั่งยกสูง นอกจากบรรยากาศอันน่าสัมผัสแล้ว ห้องโดยสารของ BMW X1 ยังให้อรรถประโยชน์หลากหลายอีกด้วย เครื่องยนต์เบนซินและดีเซลประสิทธิภาพสูงและทรงพลังที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Efficient Dynamics จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการขับขี่ให้เร้าใจยิ่งกว่าเดิม BMW X1 สะท้อนเอกลักษณ์ของรถ SAV ทั้งในด้านความอเนกประสงค์และความโฉบเฉี่ยวได้อย่าง สมบูรณ์แบบ ตัวถังที่บึกบึน ฐานล้อกว้าง และระยะโอเวอร์แฮงค์ที่สั้นช่วยสร้างความโดดเด่นไม่ว่าจะขับขี่บนถนน ในเมืองหรือทางออฟโรด BMW X1 ผสมผสานบุคลิกสปอร์ตเข้ากับขนาดตัวถังกะทัดรัด พร้อมประโยชน์ใช้ สอยครบครันและเนื้อที่กว้างขวางสำหรับเบาะทั้งสองแถว วัสดุคุณภาพเยี่ยมและสไตล์การตกแต่งที่ลงตัวบ่งบอกถึง บุคลิกของ BMW X1 ได้เป็นอย่างดี เรามาดูกันสิว่า BMW X1 นี้มีอะไรดีบ้าง

BMW X1 ราคาเท่าไหร่บ้าง

BMW X1 sDrive18i (Iconic) - 1,969,000 บาท
BMW X1 sDrive18d xLine - 2,359,000 บาท
BMW X1 sDrive20d M Sport - 2,559,000 บาท

เครื่องยนต์ของ BMW X1

X1 sDrive18i (Iconic)

  • เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ BMW TwinPower Turbo
  • ความจุ 1,499 ซี.ซี.
  • กำลังสูงสุด 140 แรงม้า ที่ 4,600 รอบ/นาที
  • แรงบิดสูงสุด 220 นิวตันเมตร ที่ 1,480 รอบ/นาที
  • เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ แบบ Steptronic พร้อมคลัตช์คู่ 

X1 sDrive18d xLine

  • เครื่องยนต์เดีเซล 4 สูบ BMW TwinPower Turbo 
  • ความจุ 1,995 ซี.ซี.
  • กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที 
  • แรงบิดสูงสุด 330 นิวตันเมตร ที่ 1,750 รอบ/นาที 
  • เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แบบ Steptronic

X1 sDrive20d M Sport

  • เครื่องยนต์เดีเซล 4 สูบ BMW TwinPower Turbo 
  • ความจุ 1,995 ซี.ซี.
  • กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที 
  • แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,750 รอบ/นาที 
  • เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แบบ Sport Steptronic

ภายใน BMW X1

บีเอ็มดับเบิลยู X1 สร้างความประหลาดใจด้วยบรรยากาศที่คุ้นเคย ด้วยรูปแบบห้องโดยการที่คำนึงถึงคนขับเป็น หลัก พร้อมทั้งความล้ำสมัย โดดเด่นมีระดับในทุกรายละเอียด การออกแบบเน้นสัมผัสอันยอดเยี่ยม วัสดุที่คัดสรร มาอย่างประณีตและการตกแต่งที่หรูหราสร้างความประทับใจตั้งแต่สัมผัสแรก ชุดไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสารได้รับการปรับให้เข้ากับบรรยากาศภายในรถอย่างลงตัว วัสดุที่เลือกสรรมาอย่างประณีต เช่น หนังและไม้เนื้อดีล้วนมีคุณภาพเยี่ยมและให้สัมผัสอันน่าประทับใจ นอกจากนี้ BMW X1 ยังสะท้อนความใส่ใจในทุกรายละเอียดได้อย่างชัดเจน คอนโซลกลางขนาดใหญ่พร้อมที่วางแก้วน้ำแบบเลื่อนฝาเปิด-ปิดได้และพื้นที่เก็บสัมภาระในจุดต่างๆ ให้อิสระในการใช้งานอย่างเต็มที่และตอกย้ำความอเนกประสงค์ที่เหนือชั้นของห้องโดยสารอุปกรณ์เด่นล้ำเทคโนโลยีจัดวางอยู่ในตำแหน่งที่ใช้งานสะดวกใกล้กับที่นั่งคนขับ เช่น ระบบนำทางรุ่น Professional พร้อมปุ่มควบคุมฟังก์ชั่นอัจฉริยะพร้อมระบบสัมผัส iDrive คุณจึงรู้สึกคุ้นเคยกับ BMW X1 ตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้สัมผัส BMW X1 คือเพื่อนร่วมทางคนสำคัญในการผจญภัยสู่เส้นทางใหม่ๆ อำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารด้วยเบาะนั่งยกสูงเพื่อให้ได้ทัศนวิสัยที่ชัดเจนที่สุด พร้อมสัมผัสอันยอดเยี่ยมจากวัสดุคุณภาพสูง เมื่อผสมผสานกับระบบการใช้งานที่ง่ายสะดวกสบายและรูปแบบการใช้พื้นที่อันหลากหลาย จึงทำให้BMW X1 เป็นผู้ช่วยที่รู้ใจในทุกๆ แผนการเดินทาง

ความสะดวกสบายของ BMW X1

ตำแหน่งเบาะนั่งยกสูงในบีเอ็มดับเบิลยู X1 มีข้อดีหลายประการ ประโยชน์ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือ ทั้งคนขับและ ผู้โดยสารจะได้เพลิดเพลินกับทัศนวิสัยชัดเจนรอบทิศทาง ช่วยเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน อีกทั้งยังช่วยให้ ผู้โดยสารทุกคนเข้าและออกจากรถได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตำแหน่งเบาะที่ยกสูงยังช่วยให้สัมผัสได้ถึงความโอ่ โถงของห้องโดยสารอีกด้วย ด้วยมุมมองจากตำแหน่งเบาะที่ยกสูงและบานกระจกขนาดใหญ่ ห้องโดยสารจึงดูโอ่อ่ากว้างขวางยิ่งขึ้น

ภายนอก BMW X1

รูปลักษณ์ภายนอกปลุกเร้าประสบการณ์การผจญภัยตั้งแต่แรกเห็น ด้วยแนวคิดการออกแบบตามสไตล์รถ SAV ผสมผสานกับความทรงพลังและปราดเปรียวในแบบฉบับไลฟ์สไตล์คนเมือง แนวหลังคาสูงช่วยให้ตัวถังดูโอ่อ่าเป็นพิเศษ รู้สึกได้ถึงพื้นที่อันกว้างขวางภายในห้องโดยสาร ชุดตกแต่ง xLine เพิ่มเส้นสายอะลูมิเนียมบนตัวถัง ตอกย้ำบุคลิกทะมัดทะแมงและเอกลักษณ์เฉพาะของรถตระกูล X ทั้งยังเสริมความโดดเด่นให้กับด้านหน้าและด้านหลังตัวรถอีกด้วย นอกจากชุดตกแต่งจะมีสีพิเศษให้เลือกมากมายแล้ว ยังช่วยป้องกันรอยถลอกระหว่างการขับขี่บนทางออฟโรดได้อีกด้วย ส่วนประกอบต่างๆ บนตัวถังอย่าง Air Blade ด้านข้างบริเวณประตูท้ายและ Air Curtain ที่ช่องรับลมด้านหน้า ช่วยให้รถ มีประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ที่เหนือชั้นและส่งผลให้สิ้นเปลืองเชื้อเพลิงน้อยลง

ไฟ LED ของ BMW X1

BMW X1 มีความโดดเด่นสะดุดตาแม้ในเวลากลางคืน ดีไซน์ด้านหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยไฟ 6 ดวงบ่งบอกความเป็นรถสายพันธุ์ X อย่างชัดเจน ในเวลากลางวัน BMW X1 ก็ยังคงความโดดเด่นด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในยามจำเป็นไฟหน้า LED พร้อมไฟส่องสว่างขณะเข้าโค้งซึ่งตอบสนองการใช้งานได้ครบครันจะ ให้แสงสว่างได้อย่างมีประสิทธิภาพจากโคมไฟแบบ Bi-LED เมื่อใช้ไฟต่ำและไฟสูง ไฟส่องสว่างขณะเข้าโค้งเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยี LED ที่ช่วยปรับกระจายลำแสงและเพิ่มความสว่างชัดเจนให้กับบริเวณข้างทางเมื่อขับขี่ในเมือง นอกจากนี้หลอดไฟ LED ยังประหยัดพลังงานมากกว่าหลอดไฟทั่วไปได้ถึง 50% โดยมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าและระยะการส่องสว่างไกลกว่า

ตำแหน่งเบาะนั่งคนขับยกสูงของ BMW X1

ตำแหน่งเบาะนั่งยกสูงใน BMW X1 มีข้อดีหลายประการ ประโยชน์ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือ ทั้งคนขับและผู้โดยสารจะได้เพลิดเพลินกับทัศนวิสัยชัดเจนรอบทิศทาง ช่วยเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน อีกทั้งยังช่วยให้ผู้โดยสารทุกคนเข้าและออกจากรถได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตำแหน่งเบาะที่ยกสูงยังช่วยให้สัมผัสได้ถึงความโอ่โถงของห้องโดยสารอีกด้วย ด้วยมุมมองจากตำแหน่งเบาะที่ยกสูงและบานกระจกขนาดใหญ่ ห้องโดยสารจึงดูโอ่อ่ากว้างขวางยิ่งขึ้น

เนื้อที่กว้างขวางของ BMW X1

BMW X1 สร้างความประทับใจให้กับการขับขี่ในเมืองด้วยขนาดตัวถังที่กะทัดรัด โดยมีสิ่งที่คาดไม่ถึงซ่อนอยู่ภายใต้ตัวถังนี้ รูปทรงตัวถังตามแบบฉบับรถ SAV ที่มีแนวหลังคาสูงช่วยให้ห้องโดยสารดูโอ่อ่ากว้างขวางเป็นพิเศษ ทัศนวิสัยที่ชัดเจนทุกมุมมองจากตำแหน่งเบาะยกสูงและบานกระจกขนาดใหญ่ยังช่วยสร้างบรรยากาศที่โปร่งสบายภายในรถ คุณสมบัติของBMW X1 ข้อนี้ไม่ได้สัมผัสได้จากความรู้สึกเท่านั้น เพราะยังมีพื้นที่วางขาสำหรับผู้โดยสารตอนหลังถึง 56 ซม. ซึ่งเพียงพอสำหรับคนตัวสูง ช่วยให้นั่งสบายตลอดการเดินทาง

เบาะหลังปรับพับได้ของ BMW X1

องค์ประกอบหลักที่ชูจุดเด่นด้านความอเนกประสงค์ให้กับ BMW X1 คือเบาะหลังแบบปรับได้ ซึ่งสามารถปรับเลื่อนได้ด้วยอัตราส่วน 60:40 คุณสมบัติพิเศษนี้ช่วยให้มีพื้นที่บรรทุกสัมภาระเพิ่มขึ้น คุณเลือกได้ว่าจะปรับให้มีพื้นที่สำหรับวางขาสำหรับผู้โดยสารเบาะหลังมากขึ้น หรือจะปรับเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระ ที่ปรับใต้เบาะที่เอื้อมถึงได้ง่ายช่วยให้ปรับเบาะแถวสองได้สะดวกขึ้น พนักพิงหลังเบาะหลังสามารถปรับพับได้ 40:20:40 เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารเบาะหลังและเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระให้มากยิ่งขึ้น

BMW X1 จัดเก็บสัมภาระได้สะดวก

สัมผัสประสบการณ์ความสะดวกสบายเหนือระดับใน BMW X1 ได้แม้ยังไม่เริ่มออกเดินทาง เช่น เมื่อเปิดประตูท้ายที่เปิดออกได้กว้าง จะพบกับพื้นที่เก็บของอันเหลือเฟือซึ่งมีความสูงที่พอเหมาะสำหรับการจัดเก็บสัมภาระ

ระบบเปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติของ BMW X1

เมื่อคุณต้องการจะเปิดท้ายรถในขณะที่มือของคุณเต็มไปด้วยถุงช้อปปิ้งมากมาย คุณมักจะต้องหากุญแจในกระเป๋าด้วยความทุลักทุเลอยู่ที่หน้ารถพร้อมด้วยสัมภาระล้นมือ แต่ด้วยนวัตกรรมของระบบ Comfort Access ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิดท้ายรถให้โดยอัตโนมัติแบบไร้การสัมผัส กระโปรงหลังจะถูกสั่งให้เปิดเองเมื่อเซ็นเซอร์ที่ติดอยู่บริเวณกันชนหลังสามารถจับคลื่นสัญญาณความเคลื่อนไหวของเท้าที่บริเวณใต้กันชนหลัง โดยฝากระโปรงท้ายจะปลดล็อคและเปิดขึ้นได้เอง เซ็นเซอร์ที่ถูกติดตั้งที่ระดับความสูงที่แตกต่างกันบนกันชนหลัง จะช่วยในการจับสัญญาณความเคลื่อนไหวของเท้า เพื่อเปิดฝากระโปรงออก

เครื่องยนต์ BMW X1 ตอบสนองรวดเร็ว สั่งได้ดั่งใจ

เครื่องยนต์เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo อันล้ำสมัยในBMW X1 ให้ทั้งสมรรถนะการขับขี่ชั้นยอดและความประหยัด เชิญสัมผัสกับขุมพลังที่มาพร้อมระบบเทอร์โบชาร์จแห่งอนาคตและเทคโนโลยีหัวฉีดใหม่ล่าสุด สิ่งที่เครื่องยนต์ดีเซลและเบนซินรุ่นใหม่นี้ให้ความสำคัญที่สุดก็คือสุนทรียภาพในการขับขี่ที่แท้จริง เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo มอบสุนทรียภาพในการขับขี่อย่างเต็มรูปแบบ โดดเด่นด้วยพละกำลังและการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมแม้ในรอบต่ำ ทั้งยังมีประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิงที่เหนือชั้นและระดับการปล่อยก๊าซไอเสียต่ำ

ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ BMW X1 Connected Drive

ใน BMW X1 ระบบช่วยเหลือประสิทธิภาพสูง ซึ่งประกอบด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่มากมายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณในBMW X1 ระบบเหล่านี้ให้ความปลอดภัยและความสะดวกสบายสูงสุด คุณจึงสัมผัส

ระบบ NAVIGATION PLUS ใน BMW X1

ระบบ Navigation Plus พร้อมระบบ BMW Head-Up Display มีอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มากมาย ได้แก่ ระบบนำทางพร้อมหน้าจอ LCD สีขนาด 8.8 นิ้ว วิทยุ เครื่องเล่น MP3 ระบบ RDS Double Tuner และแผงมาตรวัดพร้อมหน้าจอ TFT ความละเอียดสูงขนาด 5.7 นิ้ว ระบบ BMW Head-Up Display จะฉายภาพสีเพื่อแสดงข้อมูลการขับขี่ที่ระดับสายตาของคนขับ ช่วยให้มีสมาธิกับการขับขี่อย่างเต็มที่ อีกทั้งมีการแนะนำเส้นทางโดยใช้ลูกศรและการแสดงแผนที่พร้อมเสียงแนะนำ ใช้งานระบบนำทางได้อย่างง่ายดายผ่านปุ่มควบคุมฟังก์ชั่นอัจฉริยะพร้อมระบบสัมผัส iDrive ด้วยปุ่มควบคุมหลักและจดจำฟังก์ชั่นได้แปดรายการ ปุ่มควบคุมฟังก์ชั่นอัจฉริยะพร้อมระบบสัมผัส iDriveปุ่มควบคุมฟังก์ชั่นอัจฉริยะพร้อมระบบสัมผัส iDrive (ส่วนหนึ่งของระบบนำทางรุ่น Professional) ช่วยให้ใช้งานระบบ iDrive ได้อย่างง่ายดายและสะดวก แป้นสัมผัสอยู่รวมกับปุ่มควบคุม ผู้ใช้จึงสามารถป้อนข้อมูลที่หมายลงในระบบนำทางได้โดยการเขียนตัวอักษร ข้อมูลจะปรากฏบนจอ Control Display

ระบบ BMW X1 HEAD-UP DISPLAY

จะฉายภาพสีเพื่อแสดงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางที่ระดับสายตาของคนขับ จึงช่วยให้ไม่เสียสมาธิในการขับขี่ ระบบจะแสดงข้อมูลต่างๆ เช่น ความเร็วในขณะขับขี่ เส้นทางที่แนะนำ การจำกัดความเร็วพร้อมการแสดงสัญลักษณ์ห้ามแซง รวมถึงโทรศัพท์และรายการระบบความบันเทิง

สมรรถนะเเละประสิทธิภาพในการขับขี่ของ BMW X1

ความเป็น BMW X1 นั้นสะท้อนอยู่ในทุกองค์ประกอบของรถ ปลุกความเร้าใจด้วยการบังคับเลี้ยวที่แม่นยำไม่ว่าจะขับขี่บนถนนหรือทางออฟโรด ทั้งนี้เพราะชิ้นส่วนต่างๆ ทำงานสอดประสานกันได้เป็นอย่างดี อันเป็นผลจากการกระจายน้ำหนักหน้า-หลังใกล้เคียงค่าสมดุลที่ 57:43 ระหว่างเพลาทั้งสอง ระบบรองรับซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ความคล่องตัวสูงสุดในการขับขี่ให้การตอบสนองที่แม่นยำเสมอ การนำเทคโนโลยี BMW Efficient Dynamics มาใช้กับส่วนต่างๆ ของรถช่วยให้ BMW X1 ประหยัดเชื้อเพลิงยิ่งขึ้นและปล่อยก๊าซไอเสียน้อยลง คุณจึงได้สัมผัสกับสุนทรียภาพในการขับขี่ที่แท้

เทคโนโลยี BMW X1 EFFICIENT DYNAMICS

เครื่องยนต์เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ที่ประหยัดน้ำมัน โครงสร้างน้ำหนักเบาแบบอัจฉริยะ และประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ที่เหนือชั้น คือที่มาของสุนทรียภาพการขับขี่อันยอดเยี่ยมและอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ลดลงใน BMW X1 ความสำเร็จนี้ยังมีเทคโนโลยี BMW Efficient Dynamics อยู่เบื้องหลังอีก เช่น การควบคุมการใช้พลังงานด้วยระบบ Auto Start/Stop และระบบชาร์จไฟแบตเตอรี่แบบอัตโนมัติ เกียร์แบบ Steptronic ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิงและเสริมสมรรถนะการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

แล้วทั้งหมดนี่ก็คือข้อมูลคุณสมบัติของ BMW X1 พร้อมราคาทั้งหมดของแต่ละรุ่น แต่หากเพื่อนๆที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อรุ่นไหนดี หรือ อยากทดลองขับ BMW X1 เพื่อการตัดสินใจที่จะได้ซื้อมาขับจริงๆในอนาคต Exclusive มีรถ BMW X1 sDrive 18d xLine ให้เพื่อนๆได้เช่ารถเพื่อทดลองขับด้วยนะ เริ่มต้นค่าเช่าอยู่ที่ราคาต่อวัน_7,490 บาท และ ราคาต่อเดือน_85,600 บาท เป็นรถรุ่นใหม่อายุไม่เกิน 5 ปี เช่าง่ายๆ ใช้เอกสารไม่กี่อย่าง รถมีคุณภาพและเติมน้ำมันให้เต็มถัง สามารถเช่าขับไปเที่ยวทั่วประเทศไทยได้สบายๆ มีบริการดูแลอย่างดีตั้งแต่ออกรถไปจนคืนรถ ขอให้เพื่อนๆตัดสินใจลองเช่ารถ BMW X1 มาขับสักรุ่นนึงกับเรา แล้วจะรู้ว่ารถคันนี้มีดีมากกว่าที่คิดเลย

Created : 01-09-2020

บทความที่น่าสนใจ

บริการเช่ารถตู้ขับเอง นนทบุรี กับ Exclusive Car Rental

Benz C Class กับวิวัฒนาการจากรุ่นสู่รุ่น