บทความ - [5 บริษัทเช่ารถขับเอง] จะเช่ารถหรูขับเอง ที่ไหนดี?



บริษัทเช่ารถขับเอง

Share :

[5 บริษัทเช่ารถขับเอง] จะเช่ารถหรูขับเอง ที่ไหนดี?



[5 บริษัทเช่ารถขับเอง] จะเช่ารถหรูขับเอง ที่ไหนดี?

เช่ารถขับเอง ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เวลาจะออกไปเที่ยวหรือทำธุระที่ไหนก็ตามก็ต้องใช้รถในการเดินทางเกือบทุกครั้ง แต่จะให้ไปด้วยรถโดยสารสาธารณะก็ต้องเสียเวลารอนาน และ ไม่ได้ดั่งใจเรา ดังนั้นการหารถขับเองจึงเป็นอะไรที่สะดวกกว่า และกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น จนถึงกับมีบริษัทรถเช่าให้ผู้ใช้รถได้ขับรถเองโดยที่ไม่จำเป็นต้องซื้อรถส่วนตัวมาขับเสมอไป ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีบริษัทเช่ารถขับเองเปิดให้บริการมากมายทั่วประเทศ แต่จะมีบริษัทไหนบ้างที่เปิดให้เช่ารถหรูขับเองบ้างละ วันนี้ exclusive จะมาแนะนำ 5 บริษัทเช่ารถขับเอง ที่มีรถหรูให้เช่าขับด้วย จะมีที่ไหนบ้าง เรามาดูกันเลย และสำหรับใครก็ตามที่จะไปเที่ยวหรือทำธุระที่ไหนก็ตาม แล้วอยากจะเช่ารถเบนซ์หรูๆสักคัน ขอให้คิดถึง ECOCAR rent-a-car บริษัทในเครือของ Exclusive ด้วยการจองรถออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่นี่เลยนะ เช่ารถเบนซ์ราคาถูก

ถ้าอยากรู้จักกับบริษัทรถเช่าสักแห่ง ขอให้คิดถึงยักษ์ใหญ่ในวงการเช่ารถโลกอย่าง Enterprise rent a car เลย ลองทำความรู้จักกับบริษัทนี้ได้ที่ กว่าจะเป็น Enterprise rent a car บริษัทรถเช่าอันดับ 1 ของอเมริกา

5 บริษัทเช่ารถขับเอง

เช่ารถขับเอง ปัจจุบันบริษัทเช่ารถชั้นนำหลายแห่งมีรถยนต์สุดหรูสำหรับขับเองให้เลือกเช่าด้วย ซึ่งมีให้เลือกมากมายนับไม่ถ้วน เราจึงคัดเลือก 5 บริษัทที่มีรถหรูให้เช่าขับเอง มีให้เลือกเป็น list พร้อมบอกหลักฐานการสมัคร เวลาเปิด-ปิด และ ราคามานำเสนอกัน บริษัทเช่ารถหรูทั้ง 5 แห่ง มีดังต่อไปนี้

ecocar

1.ECOCAR rent-a-car
เป็นบริษัทรถเช่าขับเองที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นโดย คุณอ๋า ฉัตรชัย โคตถา ในเดือนตุลาคม ปี 2555 มีรถยนต์หรูให้เลือกเช่ามากมาย เช่น BMW Series3 320d Iconic ราคา 8,560 บาทต่อวัน, BMW X1 ราคา 8,560 บาทต่อวัน, Mercedes Benz C-class C350e ราคา 9,630 บาทต่อวัน และ Mercedes Benz E-class E300e ราคา 14,980 บาทต่อวัน ซึ่งผู้ก่อตั้งมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเช่ารถยนต์ และสร้างแบรนด์รถเช่า ขึ้นมาบริการอย่างมืออาชีพ เนื่องจากเราไม่มีเงินทุนมากจึงเริ่มต้นจากการให้บริการ รถเช่า เพียง 1 คัน และพนักงานคนเดียว นั่นก็คือ คุณอ๋า ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน (ปี 2564) เรามีรถยนต์ให้บริการประมาณ 400 คัน มีสาขาให้บริการ 10 สาขา และพนักงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการกว่า 70 คน ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบคุณค่า ในการให้บริการ และมองถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ ลูกค้ามีความพึงพอใจ สามารถเดินทาง ด้วยความสะดวกและปลอดภัย เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆมีเพียง 3 สิ่งที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างสุดความสามารถ คือ การบริการด้วยใจ ให้ลูกค้าพึงพอใจ การจัดเตรียมดูแลรถยนต์ ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง และการส่งมอบรถยนต์ที่ตรงเวลา
-ที่อยู่: เลขที่ 279/57 หมู่บ้าน Grand i-Design ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม. 10210
-เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถขับเอง: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
-เงินมัดจำ: 20,000 บาท
-จุดรับรถยนต์: ECOCAR ทุกสาขา และ นอกสถานที่
-ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 321 บาท ตามระยะทาง
-เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

อ่านมาซะขนาดนี้ ถ้าไม่รีบจองรถคงเสียดายแน่นอน เพราะรถมีจำนวนจำกัดนะ รีบคลิกตรงนี้เลยที่ เช่ารถหรู

exclusive

2.Exclusive Car Rental
เป็นบริษัทเช่ารถหรูในกรุงเทพมหานคร ที่ให้บริการเช่ารถหรูทั้งแบบขับเองและพร้อมคนขับ เรามีประสบการณ์ในการให้เช่ารถหรูมากว่า 7 ปี โดยเรามี Fleet รถหรูให้เช่ากว่า 20 คัน ในรุ่น Mercedes-Benz และ BMW หลากหลายโมเดล ตามลักษณะการใช้งานของคุณ เพื่อให้การเดินทางหรือการดำเนินธุรกิจของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น โดยมีเราคอยเป็นเพื่อนร่วมการเดินทางของคุณ เป็นบริษัทเช่ารถในเครือ ECOCAR rent-a-car ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าระยะยาวสำหรับลูกค้าองค์กร และ BANANA rent-a-car ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าระยะสั้น เช่ารถมอเตอร์ไซค์ และขายรถยนต์มือสอง ซึ่งเรามีบริษัทในเครือที่แข็งแกร่งและมีความเป็นมืออาชีพในการบริหารงานธุรกิจรถเช่าแบบครบวงจร มากว่า 7 ปี ออกแบบการเช่ารถหรูให้ง่ายสำหรับคุณ โดยใช้ระบบการจองผ่านเว็บไซต์ ใช้เวลาเพียง 5 นาที การจองรถยนต์ของคุณก็สำเร็จ โดยข้อมูลการจองของคุณจะวิ่งเข้าสู่ระบบบริหารงานรถเช่าของเราทันที และแจ้งเตือนพนักงาน ดังนั้นทุกการจองของคุณ เราจะรีบตอบสนองทันที และจัดส่งมอบรถหรู ตามวัน เวลาและสถานที่ที่คุณต้องการให้เราไปส่งมอบรถยนต์ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการให้เช่ารถหรูของกรุงเทพ โดยแต่ละวันเรามีการตรวจสอบรถยนต์ให้พร้อมสำหรับการเช่า โดยทีมช่างของเรา จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเช่ารถหรูกับเราแล้ว รถยนต์จะไม่เสียระหว่างการใช้งาน อีกสิ่งที่เราให้ความสำคัญคือ พนักงานบริการลูกค้าของเรา ตั้งแต่ Call center ที่จะคอยพูดคุย ช่วยเหลือคุณตลอดการเช่ารถยนต์ พนักงานส่งรถยนต์ที่ฝึกฝนให้ทราบเส้นทางในกรุงเทพอย่างดี เพื่อไปส่งมอบรถยนต์ให้คุณตรงเวลา นี่คือ 2 สิ่งที่เราตั้งใจทำทุกวัน ที่นี่มีรถหรูให้เช่า เริ่มต้นที่ 2,996 บาทต่อวัน ไปจนถึง 12,840 บาทต่อวัน เลย
-ที่อยู่: 2438 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
-เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถขับเอง: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
-เงินมัดจำ: 20,000 บาท
-จุดรับรถยนต์: Exclusive สาขาดอนเมือง สาขาลาดพร้าว และ นอกสถานที่
-ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 321 บาท ตามระยะทาง
-เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

อ่านมาซะขนาดนี้ ต้องรีบจองกันแล้วนะ ถ้าพลาดไปคงเสียดายมาก รถมีจำนวนจำกัดอยู่ รีบคลิกจองเลยที่ เช่ารถหรู

richcars

3.Richcars Rental
หากกำลังมองหาในเรื่องของการเช่ารถหรู อย่าพลาดกับบริการของ Richcars Rental (Thailand) Co., Ltd. เว็บไซต์การเช่ารถหรูที่เริ่มต้นได้ในราคาขั้นต่ำเพียง 7,900 บาทต่อวัน สะดวกง่ายต่อการติดต่อเช่าใช้งาน ให้คุณได้มีช่วงเวลาของการท่องเที่ยวเป็นช่วงเวลาพิเศษที่คุณจะต้องไม่มีวันลืม ไม่ต้องเช็คประวัติให้เสียเวลาและไม่จำกัดระยะทาง เพียงเข้ามาติดต่อขอเช่าผ่านทางเว็บไซต์หรือช่องทางการติดต่อที่ทางเราได้ระบุเอาไว้ให้ มั่นใจได้กับการให้บริการที่ก่อนจะมีการให้เช่ายืม มีการตรวจสอบสภาพรถก่อนให้เช่าไปใช้ อย่าพลาดกับโอกาสในการเช่ารถหรูที่มีให้คุณได้เก็บช่วงเวลาดี ๆ เอาไว้ในความทรงจำกันได้ตลอดการเดินทาง ซักครั้งหนึ่งกับ Richcars Rental (Thailand) Co., Ltd. บริการเช่ารถหรูที่เริ่มต้นในราคาขั้นต่ำเพียง 7,900 บาทเท่านั้น การเช่ารถหรูนั้นก็ง่ายมากๆ เพียงมี บัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถที่จะเช่ารถหรูไปขับบนท้องถนนได้แล้ว ไม่เช็คประวัติ ไม่จำกัดระยะทาง สะดวกในการเช่ารถหรูเป็นอย่างมาก บริษัทเราเป็นมืออาชีพและใส่ใจในบริการ พร้อมให้บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต และเช่ารถซุปเปอร์คาร์ทุกคันตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่มีวันหยุด เพื่อความสะดวกของคุณลูกค้าทุกท่าน         
-ที่อยู่: ชั้น 20 อินฟินตี้ วันบิวซิเนส คอมเพ็กซ์ ห้อง 2004/12 ยูนิต 2001-2005 , 349 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพงศ์ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
-เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถขับเอง: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์
-เงินมัดจำ: 50,000-70,000 บาท
-จุดรับรถยนต์: กรุงเทพและปริมณฑล และ นอกสถานที่
-ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่กรุงเทพและปริมณฑล ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 7,000-15,000 บาท ตามระยะทาง
-เวลาทำการ: ตลอด 24 ชั่วโมง

prime

4.Prime Cars Rental
ที่นี่เป็นบริษัทเช่ารถหรูที่มีความเชื่อว่า เค้าคือกลุ่มคนที่เชื่อว่า รถยนต์ ไม่ใช่แค่ยานพาหนะ ที่ใช้พาเราไปยังจุดหมายแต่ละแห่งในแต่ละวันเท่านั้น แต่รถยนต์คือตัวตนของคนขับ คือความรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ อีกทั้งยังเป็นอัตลักษณ์ ให้กับผู้ที่ใช้รถยนต์เพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารที่ใช้รถยนต์หรูหราทว่านั่งสบาย สาวนักธุรกิจที่อยากเพิ่มลุคแกร่งให้ตัวเองด้วยรถสปอร์ตคล่องตัว ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีบุคลิกแบบไหน และอยากให้รถสะท้อนตัวตนใด Prime Cars Rental ก็พร้อมจัดส่งรถหรูให้คุณเช่าเสมอ มีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการดูแลรักษา รถที่คุณเช่าไปจึงดูดีเหมือนเพิ่งถอยออกมาจากศูนย์หมาดๆ แถมยังมีรถหลายคัน ไว้ให้ผลัดเปลี่ยนกันเช่าได้อย่างไม่มีเบื่อ Prime Cars เป็นเสมือนกับสนามทดลองขับ ที่ช่วยให้คุณทำความรู้จักกับรถหรูที่คุณจะซื้อ โดยเฉพาะคนที่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับแบรนด์หรือรุ่นนั้นๆ มาก่อน ที่สำคัญ รถหรู รถสปอร์ต และ Super Car จาก Prime Cars ยังเป็นรถรุ่นท็อป เพื่อให้คุณได้ประลองมือกับรุ่นที่ดีที่สุด พร้อมยี่ห้อ และ Segment ที่หลากหลาย โดยเฉพาะ Mercedes Benz ที่เรามีตั้งแต่รุ่นเล็กอย่าง C-Class ไปจนถึงรุ่นใหญ่อย่าง Maybach ในส่วนของ Exotic Brand ก็ไม่น้อยหน้า เรามีทั้ง Mercedes AMG, Porsche, Ferrari และ Lamborghini  กว่า 50 คันไว้ให้เลือก พร้อมสนุกโดยไม่จำกัดไมล์ ราคาเช่ารถรายวันของที่นี่เริ่มต้นแค่ 7,500-150,000 ต่อวัน ขึ้นอยู่กับรุ่นรถที่เลือก
-ที่อยู่: 61/609 ซอยกรุงเทพ 7 เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร 10530
-เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถขับเอง: บัตรประชาชน/ใบขับขี่ หรือหนังสือรับรองเงินเดือน หรือหนังสือรับรองการทำงาน รายการเดินบัญชี (Statement) บัตรเครดิต
-เงินมัดจำ: 30,000 บาท
-จุดรับรถยนต์: กรุงเทพและปริมณฑล และ นอกสถานที่
-ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่กรุงเทพและปริมณฑล ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 500 บาท ตามระยะทาง
-เวลาทำการ: 7.00-24.00 น.

thai sport car

5.thaisportcar
เป็นผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการเช่ารถหรูและเช่ารถ supercar  และ เช่ารถสปอร์ต พร้อมคนขับและขับเอง พร้อมด้วยรถสปอร์ต และ Supercar ทุกรุ่นบนท้องถนนในวันนี้ เช่น BMW, Audi, Mercedes-Benz, Porsche   Land Rover หรือ Lamborghini รถสปอร์ต รถหรู และ รถ Supercar ของที่นี่เหมาะสำหรับทุกโอกาสพิเศษในวันหยุดสุดสัปดาห์พิเศษของทุกคน  หรือเพื่อตอบสนองความต้องการพิเศษทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจง หรือใช้การติดต่อธุรกิจในกรุงเทพ ซึ่งอาจต้องการรถหรูเป็นพิเศษ เช่น อาจต้องมีรถพิเศษที่จะขับรถไปประชุมนอกเมือง  หรือคุณอาจใช้ รถหรู พร้อมคนขับรถ เพื่อ take care ลูกค้าวีไอพีของคุณเป็นพิเศษ หรือบางทีคุณอาจเป็นนักธุรกิจที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศที่ทำงานประเทศไทยเป็นเวลาสั้นๆ และคุณต้องใช้รถที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ แน่นอนว่ารถยนต์หลายคันของที่นี่เป็นเรื่องของรถในผันของคุณ รถสปอร์ต รถหรู และ รถ Supercar ของที่นี่พร้อมให้บริการสำหรับการเช่ารถระยะสั้นและระยะยาวและสามารถจัดส่งรถไปที่ใดก็ได้ในประเทศไทย เพื่อให้ทุกอย่างสะดวกที่สุดของลูกค้า ที่ www.thaisportcar.com มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้าและไม่ว่าคุณจะกำลังมองหารถสำหรับงานแต่งงานหรือ กิจกรรมขององค์กรหรือการประชุมทางธุรกิจ ที่นี่ก็คอยดูแลทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ทุกอย่างที่คุณต้องทำก็คือประสบการณ์การขับรถสปอร์ตที่ดีที่สุดของคุณ มีรถหรูให้เช่าราคาเริ่มต้นที่ 7,500 บาทต่อวัน ไปจนถึง 150,000 บาทต่อวัน เลย
-ที่อยู่: 155/58 นวมินทร์ 111 บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240
-เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถขับเอง: บัตรประชาชน, ใบขับขี่, บัตรเครดิต
-เงินมัดจำ:  50,000 บาท
-จุดรับรถยนต์: กรุงเทพและปริมณฑล และ นอกสถานที่
-ค่าบริการจัดส่ง: คิดราคาเริ่มต้นตามระยะทาง ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่ไปส่ง
-เวลาทำการ: 10.00-18.00 น.

แล้วนี่ก็คือเรื่องราวของ [5 บริษัทเช่ารถขับเอง] จะเช่ารถหรูขับเอง ที่ไหนดี? และสำหรับใครก็ตามที่อยากจะขับรถ BMW หรูๆ ขอให้คิดถึง เช่ารถบีเอ็มดับเบิลยูหรู กับ Exclusive ไว้ในใจเลยนะ รถ BMW ของเราราคาเริ่มต้นที่ 7,490 บาทต่อวัน เป็นรถที่มีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ กับน้ำมันเต็มถัง ไม่จำเป็นต้องขับไปที่ใดที่หนึ่งอย่างเดียว แต่สามารถขับไปเที่ยวได้ทั่วไทยเลย นอกจากจะขับเองแล้วก็ยังมีเช่าพร้อมคนขับด้วยนะ มีทั้งเช่ารายวันและเช่ารายเดือน มีแม่แรงและยางอะไหล่พร้อมเปลี่ยน และที่สำคัญคือสามารถจองรถแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยนะ

ถ้าอยากจะเช่ารถขับเองเพื่อไปเที่ยว ควรเช่ารถตู้ขับเองเพื่อออกไปเที่ยวกับเพื่อนเยอะๆและแบกของฝากเยอะๆนะ ลองคลิกอ่านพร้อมแนะนำที่เที่ยวน่าซื้อของฝากแถวกาญจนบุรีได้ที่ เช่ารถตู้ขับเอง ไป 7 แหล่งท่องเที่ยวเมืองกาญจนบุรีสุดฮอต

 

Created : 17-03-2021

บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับ มีการให้บริการเป็นอย่างไร ?

เช่ารถกรุงเทพ กับ Exclusive Car Rental มีเงื่อนไขเป็นอย่างไรบ้าง ?