บทความ - Benz C Class 2020 ราคา 2,475,000 บาท ข้อดีมีอะไรบ้าง?



Benz C Class | Exclusive Car Rental

Share :

Benz C Class 2020 ราคา 2,475,000 บาท ข้อดีมีอะไรบ้าง?



Benz C Class 2020 ราคา 2,475,000 บาท ข้อดีมีอะไรบ้าง ?

เพื่อนๆอยากหารถเบนซ์มาขับไหม ? เชื่อว่าไม่ว่าใครก็ตามคงอยากมีตังซื้อรถเบนซ์หรูๆสักคันมาขับอวดสาวๆให้ดูดีมีระดับตลาดบนใช่ไหมละ ? ด้วยความที่เป็นรถซีดานที่เน้นความเป็นสไตล์สปอร์ต เร็ว และแรง ผสมผสานความหรูหราราคาแพงได้อย่างลงตัว ด้วยเหตุผลนี้เอง ทำให้สาวกรถสปอร์ตหลายคนต้องทุ่มทุนควักเงินมาซื้อมันไปไว้ในครอบครอง โดยรถเบนซ์ที่อยากจะแนะนำนี้ คือรถรุ่น Benz C Class C 220 d Avantgarde รถรุ่นน้องเล็กสุดในตระกูล Benz C Class ด้วยราคาเบาๆคือ 2,475,000 บาท ทำให้บางคนสามารถคว้ามันมาไม่ยากเกินไป แต่ว่ามีเหตุผลอะไรที่ต้องซื้อรถคันนี้ละ ? เราไปดูข้อดีของรถคันนี้กันดีกว่า

อีกระดับของความอัจฉริยะที่ปราดเปรียว

ขับเคลื่อนชีวิตสู่โลกอนาคตกับที่สุดแห่งการยกระดับยนตรกรรมอันล้ำสมัยของรถยนต์ Plug-in Hybrid ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า EQ Power เจเนอเรชัน 3 ให้คุณโลดแล่นไปได้ไกลกว่าที่เคย พร้อมทะยานสู่จุดหมายด้วยแรงม้าสูงสุดถึง 320 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 5.4 วินาที เครื่องยนต์เบนซินอันทรงพลัง ทำงานคู่กับระบบส่งกำลัง 9G - TRONIC เพิ่มความปราดเปรียวเร้าใจทุกจังหวะการขับขี่ พร้อมการออกแบบรูปลักษณ์อันโดดเด่น ที่ผสานความหรูหราเข้ากับดีไซน์สปอร์ตอย่างลงตัว สะท้อนตัวตนอันน่าดึงดูดใจของคุณได้ในทุกเส้นทาง

พร้อมเติมเต็มทุกสถานการณ์ให้สมบูรณ์แบบ

เสน่ห์ของสัดส่วนสรีระด้านหน้า ของ Benz C-Class ถูกออกแบบอย่างเฉียบคมทุกรายละเอียด ด้วยชุดแต่ง AMG bodystyling รอบคันและกระจังหน้าแบบ diamond grille สอดรับกับกันชนหน้าทรง A – Wing Design ได้อย่างลงตัว เพิ่มความสปอร์ตดุดันดึงดูดทุกสายตา ไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED ที่มาพร้อม ULTRA RANGE Highbeam ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่แม้ในมุมอับสายตา รวมถึงระบบ Active Distance Assist DISTRONIC ช่วยรักษาระยะห่างจากรถด้านหน้าโดยสัมพันธ์กับความเร็วรถและระบบ Active Brake Assist ที่จะสามารถเบรกรถยนต์อัตโนมัติให้คุณ ทั้งหมดคือที่สุดแห่งการดีไซน์ ที่มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีความปลอดภัยใน Benz C-Class พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่อันปลอดภัย และสมบูรณ์แบบแก่คุณ

เร้าใจเหนือจินตนาการด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด

สัมผัสความสมบูรณ์แบบของห้องโดยสารและเทคโนโลยี ที่ผสานความหรูหราอย่างลงตัว ทุกองค์ประกอบถูกดีไซน์อย่างประณีต ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลหลังพวงมาลัยแบบ All – digital instrument display กว้างพิเศษ ถึง 31.2 ซม. (12.3 นิ้ว) เปิดรับความบันเทิงเต็มอิ่ม ด้วยจอแสดงผลความละเอียดสูง MB Audio 20 ขนาด 10.25 นิ้ว พร้อม Touchpad และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน ควบคุมด้วย Touch Control พร้อมระบบแผนที่นำทาง Navigation System และระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนด้วย Bluetooth พร้อมรองรับ Apple CarPlay™ ปรับเปลี่ยนอารมณ์ขณะขับขี่ด้วยไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารปรับได้ 64 เฉดสี เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับบรรยากาศตลอดการเดินทาง

เติมเต็มทุกอารมณ์ และสมรรถนะขณะขับเคลื่อน ด้วยเทคโนโลยี Plug-in Hybrid

ก้าวสู่โลกสีเขียวแห่งอนาคตด้วยยานยนต์กำลังสูงอันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยระบบ Plug-in Hybrid ใน Benz C-Class เป็นการผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 211 แรงม้า และจากมอเตอร์ไฟฟ้า 122 แรงม้า โดยกำลังสูงสุดจากการผสานการทำงานนี้ (System output) อยู่ที่ 320 แรงม้า เมื่อเบรกหรือชะลอความเร็วตัวมอเตอร์จะทำหน้าที่เป็นเครื่องปั่นไฟในการดึงพลังงานจลน์ ที่เกิดขึ้นเข้าสู่แบตเตอรี่ เพื่อสำรองไว้ใช้ได้ต่อไป ซึ่งจะช่วยให้การขับขี่ของคุณประหยัดสูงสุดและขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าที่ไปได้ไกลมากขึ้น

ระบบ Active Distance Assist DISTRONIC

สะดวกสบายและปลอดภัยไปอีกขั้นด้วยระบบช่วยรักษาระยะห่างจากรถที่อยู่ด้านหน้า หรือ Active Distance Assist DISTRONIC ซึ่งระบบนี้ทำงานโดยใช้สัญญาณเรดาร์ที่ติดตั้ง บริเวณกันชนหน้า ในการคำนวณระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถคันหน้าที่สัมพันธ์กับความเร็วของรถในขณะนั้นแลtความเร็วของรถโดยอัตโนมัติ รวมทั้งช่วยเบรกด้วยระดับแรงเบรกประมาณ 50% ของแรงเบรกปกติ เพื่อรักษาระยะห่างตามที่ผู้ขับขี่กำหนด ระบบนี้สามารถตั้งค่าความเร็วของรถที่ผู้ขับขี่ต้องการได้ตั้งแต่ความเร็วที่ 0 – 200 กม. / ชม. และสามารถลดความเร็วของรถท่านให้ลดลงจนกระทั่งหยุดนิ่งตามรถยนต์คันที่อยู่ด้านหน้า

Mercedes-Benz emergency call system

บริการที่จะคอยช่วยเหลือคุณจากสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือในขณะที่คุณได้รับอุบัติเหตุ รถยนต์ Benz C Class จะทำการติดต่อไปยัง Emergency Customer Contact Center ศูนย์บริการฉุกเฉิน ที่จะช่วยประสานงานด้านความปลอดภัย เพื่อช่วยเหลือให้คุณได้รับความปลอดภัยสูงสุด

ระบบวิเคราะห์สภาพรถยนต์ Telediagnostics

นอกเหนือจากความพึงพอใจในมาตรฐานของยนตรกรรมจาก Benz C Class แล้ว คุณยังสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการซ่อมบำรุงด้วยมาตรฐานระดับโลก กับบริการ Remote Retrieval of Vehicle Status ที่จะคอยรายงานสถานะของรถยนต์ไปยัง Mercedes me และด้วยบริการ telediagnostics ที่จะคอยส่งข้อมูลและสถานะของรถยนต์ไปยังศูนย์บริการที่คุณเลือกเมื่อตรวจพบความเสียหาย เพื่อให้คุณได้รับการซ่อมบำรุงที่รวดเร็วและแม่นยำที่สุด

ระบบแผนที่นำทาง Navigation system

นำทางคุณสู่ทุกจุดหมาย ด้วยระบบนำทางซึ่งอัปเดตข้อมูลเส้นทางแบบออนไลน์ แม้ในเส้นทางของคนท้องถิ่นอย่างรวดเร็ว แม่นยำ และสามารถป้อนข้อมูลที่ต้องการได้ผ่าน Touchpad

ระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสารด้วยโทรศัพท์มือถือและระบบการชาร์จรถยนต์

เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบ Pre-entry Climate Control ที่สามารถให้คุณสั่งเปิดระบบเครื่องปรับอากาศทางไกลได้ก่อนจะถึงตัวรถ เพื่อสตาร์ทรถยนต์และออกเดินทางไปกับความเย็นสบาย ในแบบที่คุณคอนโทรลได้เอง รวมถึงระบบการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Benz C Class ซึ่งจะแสดงข้อมูลการชาร์จรถยนต์ในจอมือถือของคุณ ให้คุณสามารถกำหนดเวลาที่จะออกเดินทาง ระบบคำนวณและชาร์จไฟอัตโนมัติ (หากเสียบสายชาร์จไว้) ระบบจะแจ้งเตือนเมื่อชาร์จเต็ม และระบบจะเปิดเครื่องปรับอากาศล่วงหน้าก่อนเวลาเดินทาง 10 นาที เพื่อให้รถยนต์ Benz C Class อยู่ในการควบคุมของคุณ

อุปกรณ์มาตรฐาน

เช่น ไฟท้ายและไฟเบรกดวงที่่ 3 แบบ LED / ไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารแบบ 64 เฉดสี / Touchpad พร้อม controller / หน้าจอแบบ MB Audio 20 ขนาด 10.25 นิ้ว พร้อม ระบบ Apple Car Play

หากเพื่อนๆสนใจรถ Benz C Class อยากจะลองสักครั้งในชีวิต ขอให้คิดถึงพวกเรา Exclusive กันนะ เรามีบริการรถเช่า Benx C Class และรถเบนซ์คันอื่นๆให้เช่าด้วยนะ

Created : 20-07-2020

บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถ Alphard ที่ไหนดี ? รวม 5 บริษัทให้เช่ารถอัลพาร์ด Update 2024

เช่ารถตู้ขับเอง กรุงเทพ กับ Exclusive Car Rental